ไพ่ แค ง ออนไลน์

เกมส์ ไพ่ แค ง ออนไลน์ เล่นง่ายได้เงินจริง

ไพ่ แค ง ออนไลน์ เป็นเกมสุดฮิต ที่คนไทยเข้าเล่นเยอะมาก สามารถเล่นได้ง่าย และได้เงินจริง ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม เล่นไพ่แคงออนไลน์ได้เงินจริง ถึงได้รับความนิยม อย่างมากมาย ที่สำคัญการเล่น เกมส์ไพ่แคง ก็ยังสามารถได้รับผลกำไร ได้อย่างมากมายมหาศาล เป็นเกมไพ่มือถือ ที่เป็น รูปแบบออนไลน์ ซึ่งสามารถเล่นได้ ทั้งในระบบ Android และ IOS คุณจึงไม่ควรพลาด ที่จะลองเล่นเกมนี้ สมัครฟรีได้ที่ ALLIN24TH

ไพ่ แค ง ออนไลน์

ไพ่แคงออนไลน์ เป็นอีกหนึ่ง เกมทำเงิน ที่สามารถ สร้างรายได้ อย่างง่ายดาย และได้รับผลกำไรได้อย่างมหาศาล ในปัจจุบัน นักพนันจึงได้นิยม สร้างรายได้เสริม ผ่าน เกมไพ่แคงออนไลน์ อย่างมากมาย เล่นไพ่แคง ออนไลน์ pc หรือสมาร์ทโฟน สามารถที่จะสร้างผลกำไรจากการเล่น เกมแคงไพ่ ได้ด้วยเช่นกัน

ไพ่แคงคืออะไร ?

ไพ่แคง เป็นเกมเดิมพันที่นิยมเล่นกันทั่วไป ซึ่งจะใช้ไพ่มาตรฐาน 1 สำรับ จำนวนผู้เล่น รอบวงระหว่าง 2 – 6 คน วิธีการเล่นอันดับแรก เป็นการแจกไพ่ก่อน ผู้เล่นจะได้ไพ่คนละ 5 ใบ กติกาการเล่น คือ การทำให้ไพ่บนมือของคุณ มีค่าให้น้อยที่สุด

เกมนี้เดิมพันระหว่าง ผู้เล่นด้วยกัน ไม่ต้องมีเจ้ามือ โดยพนักงานแจกไพ่ ให้คนละ 5 ใบ แต่ละคนต้องทิ้งไพ่ในมือ เวียนกันไปรอบวง จากนั้นเทียบแต้มกัน ใครมีไพ่ค่าน้อยที่สุดเป็นผู้ชนะ เล่นแต่ละรอบ จะใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที

ไพ่แคงคืออะไร

คำศัพท์การเล่นไพ่แคง ที่คุณควรรู้

แคง – เมื่อมีไพ่ในมือ ที่คิดว่าแต้มน้อยกว่าผู้เล่นคนอื่น คุณสามารถเปิดไพ่ พร้อมกับพูดคำว่า แคง เพื่อจบเกม และวัดแต้มกับผู้เล่นคนอื่น
จั่ว – การหยิบไพ่จากไพ่กองกลาง
ไหล/ตาม – การทิ้งไพ่แต้ม/หน้าเดียวกัน
ไพ่กองกลาง – เป็นไพ่ที่เหลือจากการ แจกคนรอบวง และส่วนที่เหลือนำไปไว้ตรงกลาง เพื่อที่จะเอาไว้จั่ว
หมดมือ – การที่เราทิ้งไพ่ไหล ตามผู้เล่นก่อนหน้า จนหมดมือ

กติกาการเล่น ไพ่แคงออนไลน์

– เริ่มแจกคนที่ชนะ ในตาก่อนหน้าเป็นคนแรก ส่วนในกรณีที่เล่นรอบแรก เริ่มแจกไพ่ให้ใครก่อนก็ได้ และแจกไพ่คนถัดไป โดยวนทางด้านซ้ายมือ ทุกคนจะได้รับไพ่คนละ 5 ใบ

– การดูแต้ม เมื่อได้ไพ่ครบแล้ว ให้ไพ่ในมือตัวเองว่ามีกี่แต้ม หากมีแต้มน้อยกว่า 20 แต้ม แนะนำให้แคงได้เลย เพราะจะมีโอกาสชนะสูงกว่า การแคงรอบ 2 ที่ทุกคนเปลี่ยนไพ่ไปแล้ว

การนับแต้มก็จะมี ดังนี้ แต้มไพ่ A เท่ากับ1 , แต้ม 2 ถึง 10 มีแต้มตามหน้าไพ่ ส่วน J, Q, K มีค่าเป็น 10 แต้ม

– เมื่อได้ไพ่มาแล้ว จากการแจกรอบแรก ให้เราดูแต้มไพ่ที่อยู่ในมือ มีแต้มสูงกว่า 20 แต้ม ก็ไม่ควรแคง ให้จั่วไพ่ในกองกลางได้เลย เพื่อดำเนินเกมต่อ โดยการจั่งไพ่ จั่วได้ครั้งละ 1 ใบ เท่านั้น

แต่กรณี เมื่อคนที่ 1 จั่วไพ่แล้วทิ้งไพ่ลงมา หากคนที่ 2 มีแต้มที่อยู่หน้าไพ่ เหมือนไพ่ของคนที่ 1 ก็สามารถทิ้งตามได้เลย โดยไม่ต้องไปจั่วไพ่ ในกองกลางเพิ่มอีก

กติกาการเล่น ไพ่แคงออนไลน์

การทิ้งไพ่ – สามารถทิ้งไพ่ได้ ตั้งแต่ 1 – 4 ใบ โดยจะมีกรณี ของการทิ้งไพ่ได้ ดังต่อไปนี้

          1. การทิ้งใพ่ 1 ใบ ทิ้งได้จากการที่เราจั่วไพ่ขึ้นมาแล้ว และคัดใบที่มีแต้มสูงสุดทิ้ง หรือเราจะเลือกทิ้งไพ่ ตามคนที่อยู่ลำดับก่อนหน้าเราก็ได้ ถ้าหากมีแต้มหน้าไพ่ที่เหมือนกัน
          2. การทิ้งไพ่ 2– 4 ใบ คุณต้องมีแต้มที่หน้าไพ่ ที่เหมือนกันอยู่ในมือ หรือจะเป็นใบที่เราจั่วขึ้นมาแล้ว มีแต้มตรงกับใบที่อยู่ในมือเรา ก็สามารถทิ้งใบที่จั่วแล้ว กับใบที่อยู่ในมือลงมาได้เลยถ้าหากมีการทิ้งไพ่จนหมดมือก็จะเป็นผู้ชนะทันที

วิธีการคำนวณ เงินได้หรือเสียจากไพ่แคง

การคำนวณชิปที่ได้รับ หรือการจ่ายรอบวง ในการเล่นพนัน ไพ่แคงออนไลน์ มีความแตกต่างกันไป ซึ่งขึ้นอยู่กับรอบการเดิมพันด้วย

วิธีการคำนวณ เงินได้หรือเสียจากไพ่แคง

– การแคงรอบแรก คนที่แคงชนะได้จะ 2 เท่าจากรอบวง ถ้าหากแพ้ต้องจ่าย 2 เท่ารอบวง และจ่ายผู้เล่นคนอื่น ที่แต้มน้อยกว่า ไปคนละ 1 เท่าของชิปลงเดิมพัน
– แคงรอบอื่น คนแคงชนะได้ 1 เท่าจากรอบวง แต่ถ้าหากแพ้ต้องจ่าย 1 เท่ารอบวง และจ่ายคนที่แต้มน้อยกว่า อีกคนละ 1 เท่า ของชิปลงเดิมพัน
– ไหลปกติ หลังจากผู้เล่นคนที่สอง ทิ้งไพ่แต้มเดียวลงมา คนแรกจะต้องจ่ายครึ่งหนึ่ง ของชิปเดิมพันให้ กับผู้เล่นคนที่สอง
– ไหลต่อ หากผู้เล่นคนที่สาม ไหลต่อจากคนที่สอง ผู้เล่นคนแรก ต้องจ่ายครึ่งหนึ่งของชิปเดิมพันอีกครั้ง ให้กับคนที่สาม
– ไหลไพ่คู่หรือไพ่ตอง คนแรกถูกไหลไพ่คู่ ก็ต้องจ่าย 1 เท่าของชิปเดิมพัน หรือถูกไหลไพ่ตอง ก็ต้องจ่าย 2 เท่าของชิปเดิมพัน
– ไหลดูด ผู้เล่นคนที่โดนดูด จะต้องจ่าย 3 เท่าของชิปเดิมพัน ส่วนผู้เล่นคนอื่น จ่าย 1 เท่า
– การน็อคหรือหมดมือ ผู้ชนะได้ชิป 3 เท่ารอบวง

กติกาการน็อคไพ่คืออะไร มีผลอย่างไร ?

วิธีการน็อคไพ่ คือ การทิ้งไพ่ในมือทั้งหมด อาจเกิดขึ้นจากการจั่วไพ่ และมีไพ่แต้มที่ตรงกันในมืออยู่แล้ว อย่างเช่น การเหลือไพ่คู่ 4หรือตอง 4เมื่อจั่วได้ไพ่ 4แต้มขึ้นมาอีกใบ สามารถทิ้งไพ่ทั้งหมด ลงในครั้งเดียวและน็อคจบเกมในทันที หลังจากที่น็อคแล้ว คือ ไม่เหลือแต้มไพ่ในมือ ก็เป็นผู้ชนะทันที

ในกรณีเดียวกัน เมื่อแจกไพ่ให้ทุกคนครบ 5 แล้ว หากมีคนใดคนหนึ่ง ได้ไพ่พิเศษตั้งแต่รอบแรก ให้รอจนถึงลำดับการเล่นของตน จึงแสดงไพ่พิเศษเกมจะจบลงในทันที ผู้ชนะจะได้ชิปที่วางเดิม และกลายเป็นผู้เล่นคนแรกในนรอบต่อไป จะเห็นได้ว่า ไพ่แคง เล่นง่ายและลุ้นความสนุก ซึ่งระยะเวลาการเล่นแต่ละรอบ ก็แตกต่างกันไป อยู่ที่ว่าใครแคงไพ่ได้เร็ว , ทิ้งไพ่หมดมือเร็ว หรือได้ไพ่พิเศษก่อน นั่นเอง